วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผู้นำโสมแดงมีคำสั่งพร้อมรบตอบโต้โสมขาว-มะกัน

ตลาดทอง-ราคาทอง-ทองคำแท่ง-ร้านทองตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-goldตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-goldตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ไม่ขออะไรมาก..ขอเพียงโหวตให้กำลังใจคนทำเว็บ

ผู้นำโสมแดงมีคำสั่งพร้อมรบตอบโต้โสมขาว-มะกัน

 


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

25 พฤษภาคม 2553 12:09 น.

เอเอฟพี - คิมจองอิล ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือสั่งการให้องค์กรทหาร และพลเรือน เตรียมพร้อมต่อสู้ หลังเกาหลีใต้ออกมากล่าวหาประเทศของเขาว่าเป็นต้นเหตุให้เรือรบโสมขาวล่ม กลุ่มเกาหลีเหนือผู้แปรพักตร์เผย

       

       กลุ่มสามัคคีทางปัญญาเกาหลีเหนือ หรือเอ็นเคไอเอส ที่ตั้งอยู่ในกรุงโซลเผยว่า มีคำสั่งเตรียมพร้อมต่อสู้ออกมาในเย็นวันพฤหัสบดี (20) ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ทีมสอบสวนนานาชาติในเกาหลีใต้ประกาศผลการสอบสวนสาเหตุการจมของเรือโชนันเมื่อวันที่ 26 มีนาคม

       

       ขณะที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติของเกาหลีใต้ระบุว่ากำลังตรวจสอบรายงานของกลุ่มดังกล่าวอยู่

       

       ด้านเปียงยางยังคงปฏิเสธความเกี่ยวข้องใดๆ ในเหตุเรือคอร์เวต "โชนัน" จมทะเล ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 46 ราย พร้อมระบุว่าข้อกล่าวหานี้เป็นเพียงแผนการของสหรัฐฯ และเกาหลีใต้ เพื่อจุดชนวนความขัดแย้ง

       

       นอกจากนี้ เกาหลีเหนือยังขู่จะทำสงครามอย่างเต็มที่ เพื่อตอบโต้ความเคลื่อนไหวใดๆ ก็ตามที่พยายามลงโทษประเทศคอมมิวนิสต์แห่งนี้

       

       เอ็นเคไอเอสเสริมว่า โอ กุก รยอล รองรัฐมนตรีกลาโหมแห่งชาติ ประกาศผ่านสถานีวิทยุของรัฐบาลว่า ผู้นำคิมได้สั่งการให้มีการเตรียมพร้อมต่อสู้

       

       "อเมริกา และเกาหลีใต้กำลังบ้าคลั่งเพื่อการแก้แค้นพวกเรา โดยการเชื่อมโยงพวกเรากับเหตุการณ์เรือโชนัน นี่เป็นแผนสมคบคิดกันโดยอเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้เพื่อโดดเดี่ยวเรา และฆ่าเรา" เอ็นเคไอเอสเผย โดยอ้างคำกล่าวของรัฐมนตรีรายนั้น

       

       แหล่งข่าวในเกาหลีเหนือยังชี้ว่า พรรครัฐบาลของเปียงยางนั้นสั่งให้องค์กรต่างๆ จัดการรวมตัวครั้งใหญ่ภายใต้สโลแกน "แก้แค้นเพื่อแก้แค้น สงครามเพื่อสงคราม" โดยทั้งทหารของกองทัพ และทหารกองหนุนได้รับคำสั่งให้ใส่ชุดฟอร์ม เพื่อกระตุ้นจิตใจด้วย

       

       คิม แด ซุง หัวหน้าเอ็นเคไอเอส กล่าวว่าแหล่งข่าวของพวกเขาได้พูดถึงความรู้สึกไม่ปลอดภัยของประชาชนจากการถ่ายทอดคำสั่งพร้อมต่อสู้ดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับทุกท่าน ที่ให้ความสนใจใน www.Taradthong.com เว็บไซต์ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่สนใจในทองคำได้ใช้เป็นข้อมูลในการพิจารณาโอกาสในการทำกำไรในอนาคต ผมนายตลาดทองยินดีต้อนรับครับ อย่างแรกสุดขอให้ทุกท่านเข้าไปกดปุ่มสมัครสมาชิกพร้อมระบุ username ที่ต้องการพร้อมอีเมลล์