วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สหรัฐเผยกลุ่มเฮดจ์ฟันด์เทขายสัญญาน้ำมันดิบ NYMEX หนักสุดในรอบเกือบ 8 เดือน

ตลาดทอง-ราคาทอง-ทองคำแท่ง-ร้านทองตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-goldตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-goldตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ไม่ขออะไรมาก..ขอเพียงโหวตให้กำลังใจคนทำเว็บ

 สหรัฐเผยกลุ่มเฮดจ์ฟันด์เทขายสัญญาน้ำมันดิบ NYMEX หนักสุดในรอบเกือบ 8 เดือน
 สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- จันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2553 12:39:08 น.

คณะกรรมการกำกับดูแลการค้าสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดล่วงหน้าของสหรัฐ (CFTC) เปิดเผยว่าในรายงานว่า กลุ่มเฮดจ์ฟันด์ได้เข้ามาเทขายสัญญาน้ำมันดิบมากที่สุดในรอบเกือบ 8 เดือน โดยได้เทขายสัญญาน้ำมันดิบไปแล้วราว 32% หลังจากราคาน้ำมันดิบร่วงลงเนื่องจากความกังวลที่ว่าวิกฤตหนี้สาธารณะของยุโรปจะส่งผลกระทบต่อความต้องการพลังงาน

CFTC รายงานว่า ยอดซื้อสุทธิสัญญาและอ็อปชั่นน้ำมันดิบของกลุ่มเฮดจ์ฟันด์ในตลาด NYMEX ลดลงสู่ระดับ 89,335 สัญญาในรอบสัปดาห์ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 18 พ.ค. ซึ่งเป็นการร่วงลงมากที่สุดนับตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย.ปีที่แล้ว หลังจากสัญญาน้ำมันดิบ NYMEX ร่วงลง 20% จากระดับสูงสุดในรอบ 19 เดือนที่ 87.15 ดอลลาร์/บาร์เรลที่ทำไว้เมื่อวันที่ 3 พ.ค. เนื่องจากความกังวลที่ว่าวิกฤตการณ์การเงินใยโปจะส่งผลกระทบต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกและจะฉุดดีมานด์พลังงานหดตัวลงด้วย
ข้อมูลจากกระทรวงพลังงานสหรัฐระบุว่า ซัพพลายน้ำมันดิบและเชื้อเพลิงของสหรัฐในรอบสัปดาห์ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 14 พ.ค. พุ่งขึ้นแตะ 1.81 พันล้านบาร์เรล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณครับทุกท่าน ที่ให้ความสนใจใน www.Taradthong.com เว็บไซต์ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่สนใจในทองคำได้ใช้เป็นข้อมูลในการพิจารณาโอกาสในการทำกำไรในอนาคต ผมนายตลาดทองยินดีต้อนรับครับ อย่างแรกสุดขอให้ทุกท่านเข้าไปกดปุ่มสมัครสมาชิกพร้อมระบุ username ที่ต้องการพร้อมอีเมลล์